Giới thiệu chung

Norsk Media là Công ty Truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo. Chúng tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình đem lại những ý tưởng sáng tạo, giải pháp hiệu quả giúp khách hàng của chúng tôi nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ Truyền thông – Quảng cáo đa nền tảng lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm – Dịch vụ của chúng tôi đến với thị trường quốc tế.

Và để làm được điều đó, Norsk Media với đội ngũ nhân viên trẻ đầy tham vọng và sáng tạo, cùng với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm luôn hết mình và không ngừng nỗ lực. Ngoài việc nghiên cứu những tiêu chuẩn kinh doanh, tiếp thị và truyền thông mang tính chuyên nghiệp và được chuẩn hóa ở mức độ cao trên những dự án thành công trong và ngoài nước. Chúng tôi còn nghiên cứu biến chúng trở nên phù hợp và áp dụng sáng tạo những tiêu chuẩn đó tại Việt Nam.

Norsk Media trong thời gian qua đã khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình  trong các lĩnh vực:

  • Xây dựng thương hiệu
  • Phim quảng cáo
  • Chụp hình/ sản xuất hậu kỳ
  • PR- Báo chí
  • Truyền thông số
  • Sự kiện, kích hoạt thương hiệu

Thực hiện phương châm: “Uy tín, đột phá, chuyên nghiệp”, các sản phẩm của Norsk Media làm hài lòng cả những khách hàng khó tính bởi chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Tầm nhìn

Norsk Media với những cố gắng, khả năng sáng tạo không ngừng. Chúng tôi hướng tới vị trí top 10 Công ty Truyền thông – Quảng cáo hàng đầu Việt Nam trong năm năm tới.

Nguồn lực mà Norsk Media có được:

  • Đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo với trình độ chuyên môn cao.
  • Hệ thống cơ sở vật vất chất kỹ thuật hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của nhân viên.

Sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc của Norsk Media.

Tất cả những cố gắng của Cán bộ nhân viên Norsk Media nhằm góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ ngành truyền thông – quảng cáo thế giới.


Sứ mệnh

Thiết lập và kết hợp một cách hài hòa những giá trị thiết thực cho khách hàng, xã hội và cho toàn thể các Cán bộ nhân viên trong Công ty.

  • Đối với khách hàng: Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  • Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc dân chủ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình.
  • Đối với xã hội: Luôn ý thức lợi ích của Norsk Media gắn liền với lợi ích xã hội. Và những đóng góp về hoạt động là trách nhiệm của Norsk Media với cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Để thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn, Norsk Media đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi:

  • Con người là chìa khóa.
  • Sáng tạo, đột phá là nền tảng cho sự phát triển và là lợi thế cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc công bằng dân chủ.
  • Đối tác đáng tin cậy.

Norsk Media coi trọng và hiểu sâu sắc nền tảng nhân sự vững chắc làm nên giá trị cũng như thành công của doanh nghiệp.


Ý nghĩa Logo

Biểu tượng là sự liên kết giữa hình đa giác và chữ cái viết tắt của Norsk Media: N, M.

Hình đa giác được tạo nổi với đường nét mềm mại, nổi bật với hiệu ứng 3D. Ngoài ra, thiết kế này còn được sử dụng như một không gian, làm nền cho logo xuất hiện, tạo chiều sâu và tập trung vào phần logo chính.

Không những thế, thiết kế đa giác này còn mang ý nghĩa về khả năng và những gì Norsk Media có thể làm: Không cứng ngắc, sáng tạo và không có giới hạn.

Font chữ cách điệu thể hiện những nét đặc trưng của thương hiệu: đột phá, sáng tạo mang hơi hướng Bắc Âu.

Tổng thể Logo là sự hài hòa giữa màu sắc, sự ấn tượng dễ ghi nhớ về tạo hình. Đó là yếu tố góp phần không nhỏ cho sự phát triển bền vững của công ty Norsk Media.